วนได้แล้ว

วนได้แล้ว อาจจะได้ตั้งนานแล้ว เพิ่งสังเกตเห็น ถือเป็นความสะดวกสบายสำหรับผู้ใช้บริการที่ต้องการวน มีประโยชน์สำหรับการดูคลิปที่ต้องการดูซ้ำไปซ้ำมา โดยเฉพาะคลิปวีดีโอดีๆ มีประโยชน์ที่ดูแล้วได้ความรู้ ส่วนคลิปวีดีโอที่ยกตัวอย่าง ไม่น่าวน วนไปก็คงไม่ได้ประโยชน์อะไร นำมาเป็นตัวอย่างเฉยๆ คลิปวนได้แล้วแต่ยังจับไม่ได้

สำหรับวิธีวนง่ายมาก ขณะเล่นคลิปอยู่คลิ๊กเมาส์ปุ่มขวามือขึ้นมาตรงกลางคลิปได้เลย จะมีคำสั่ง วนซ้ำ ให้เลือกใช้งาน ดั่งรูปที่ยกตัวอย่างข้างบน

ยูทูปพัฒนาเพื่อให้ง่ายต่อการใช้งานอยู่เป็นประจำ ดั่งจะเห็นได้จากมีลูกเล่นโน่นนี่นั่นมาให้ได้ใช้งานอยู่เรื่อยๆ กรณีของการวนนี้มีประโยชน์มากพอสมควร แต่ก็ยังถือว่าไม่ครอบคลุมตามต้องการไปเสียทั้งหมด การวนคลิปดั่งกล่าวมานี้ วนได้เฉพาะคลิปเดียว ไม่สามารถวนได้กับกรณีที่นำ PLAYLIST มาฝังตามเว็บไซต์ หรือบล็อกได้ เพราะขณะที่เล่น PLAYLIST แล้วคลิ๊กเมาส์ปุ่มขวามือเพื่อเลือกคำสั่งให้ วนซ้ำ ก็จะวนเฉพาะคลิปที่เล่นอยู่เท่านั้นไม่วนทั้งหมด จะลองดูเพลย์ลิสต์ข้างล่างนี้ก็ได้นะถ้าไม่เชื่อ กรณีจะให้วนเมื่อเล่น PLAYLIST นั้นจะต้องเล่นผ่านเว็บไซต์ YOUTUBE.COM เท่านั้น ซึ่งมีทั้งวนซ้ำและสุ่มให้เลือกใช้งาน คอยดูต่อไปว่ายูทูปจะแก้ปัญหานี้ได้หรือไม่? อย่างไร? ขอให้สนุกและได้ความรู้กับการวนซ้ำนะ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การเมืองไทยร้ายกว่าที่คิด

Add-in หาย!