อาหารการกิน

วันใดมีเวลากินมาก ก็ใช้เวลาไปกับการกินหลายนาที ยิ่งมื้อเช้าและกลางวัน วุ่นอยู่กับภาระกิจต่างๆ จนให้ความสำคัญกับอาหารการกินน้อย มื้อหนักๆ จึงตกอยู่ที่มื้อเย็น ซึ่งอันที่จริงแล้วคือมื้อที่สำคัญน้อยกว่ามื้อก่อนหน้า ความหิวเป็นเหตุนั่นเอง หาใช่เหตุผลอื่นไม่ ความหิวเป็นโรคอย่างยิ่ง สมจริงดั่งสัจจธรรมข้อนี้

ร้านนี้ใกล้บ้าน สมบูรณ์ด้วยองค์ประกอบหลักๆ หลายประการ ข้างร้านเป็นเซเว่นอีเลฟเว่น เยื้องๆ ด้านหน้า เป็นวินมอเตอร์ไซต์รับจ้าง แค่มีสถานที่ทั้ง 2 แห่งนี้ คงนึกภาพออกว่าจะพลุกพล่านครึกครื้นขนาดไหน นั่นหมายความว่ามีทำเลที่ตั้งของร้านเป็นเลิศ

นอกจากทำเลที่ตั้งดีแล้ว รสชาติของอาหารก็สำคัญ ร้านนี้ไม่แพ้ร้านอื่นๆ ที่เคยได้ไปชิมลิ้มรส มีรายการอาหารหลากหลาย สั่งได้ตามเมนู มีทั้งอาหารไทย อาหารอีสาน

สั่งอาหารไม่นานก็ได้กิน ทั้งๆ ที่มีลูกค้าตลอด ความเร็วก็เป็นปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่งของร้านอาหาร หิว! แล้วได้กินช้า ไม่ดี ความหิวเป็นเหตุให้ฆ่าคนตายมาแล้ว อย่างเช่น เรื่องราวของ ก่องข้าวน้อยฆ่าแม่ เป็นต้น

เจ้าของร้านเป็นกันเองกับลูกค้า และเท่าที่สังเกตดูยังเป็นกันเองกับลูกน้องด้วย ลูกน้องก็พลอยจิตใจดี ไม่มีแรงกดดันด้านลบจากเจ้าของร้าน ประสิทธิภาพการทำงานย่อมดีตามไปด้วย

ราคาไม่ถูกไม่แพงจนเกินไป สั่งอาหารไป 5 รายการ เช็คบิล รวมค่าน้ำและข้าวด้วยแล้ว ไม่ถึง 500 บาท

อาหารการกิน แบบร้านนี้ น่าอุดหนุน ว่างๆ จะไปกินอีก

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การเมืองไทยร้ายกว่าที่คิด

Add-in หาย!