เอาดีทางเพลงลูกทุ่งเก่า

ไมค์ ภิรมย์พร รับคำครูเพลง

ไมค์ ภิรมย์พร เจ้าของ รางวัลเพลงอมตะรังสรรค์ชายยอดเยี่ยม "คม ชัด ลึก อวอร์ด ครั้งที่ 13" จากเพลง "คิดถึงจังเลย" เผยรับปากครูเพลงดังเจ้าของเพลงและต้นฉบับเพลงดังถึงการนำเพลงเก่ามาร้อง

"ก่อนหน้านี้ผมแวะไปเยี่ยมครูเพลงและนักร้องต้นฉบับหลายคน มีครูชลธี ธารทอง ครูธงชัย เล็กกัมพล ครูภูมินทร์ อินทพันธ์ ครูสัญญา พรนารายณ์ ครูก็ฝากให้ผมช่วยสานต่อเพลงลูกทุ่งเก่าๆ ซึ่งผมและแกรมมี่ โกลด์ก็ทำมาตลอด วันนี้ผมได้ออกอัลบั้มรวบรวมเพลงระดับตำนานมาไว้ในอัลบั้ม “ลูกทุ่ง คู่บ้านคู่เมือง ชุด3-4” มีแต่เพลงเพราะๆ ที่พวกเราช่วยกันเลือกมาไว้ในอัลบั้มนี้ หลายเพลงเป็นเพลงที่ผมเคยร้องเล่นๆ ตอนเป็นเด็ก วันนี้ได้มาร้องจริงจังก็ดีใจ ที่สำคัญ ผมยังได้มีโอกาสไปกราบขอพรทั้งครูเพลงและนักร้องต้นฉบับของบทเพลงเหล่านี้อีกด้วย ถือเป็นสิริมงคลต่อตัวผมมากครับ ยังไงก็ขอฝากอัลบั้ม "ลูกทุ่ง คู่บ้านคู่เมือง ชุด 3-4" ไว้ด้วยนะครับ 16 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป รับชมและฟังในรูปแบบซีดีและดีวีดีคาราโอเกะได้พร้อมกันเลย ส่วนใครจะชมภาพเอ็มวีสวยๆ ก่อนตัดสินใจซื้อก็แวะไปที่ช่องยูทูบของแกรมมี่ โกลด์ Grammy Gold Official ก่อนก็ได้นะครับผม"



ข้อมูล คมชัดลึก
คลิปวีดีโอ ยูทูป

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การเมืองไทยร้ายกว่าที่คิด

Add-in หาย!